30 มิถุนายน 2554

ประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้กู้บ้านกู้เมือง ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ เขาก้มีหัวใจ ก็คิดเหมือนกัน และเชื่อว่าเขาก็จะไปดองปูและส่งคุณหนูกลับบ้านเช่นกัน


ขอบคุณภาพจาก  facebook

ความจริงวิกฤตบ้านเมืองจะน้อยกว่านี้ถ้าทำอะไรเสียบ้าง แต่ไม่ทำอะไร ได้แต่แพลงกิ้ง คือนอนทื่ออยู่เฉยๆ มาถึงตรงนี้เลือกไปก็อย่างนั้น เปรียบดั่งยาหมดอายุ ขอให้ประชาชนเก็บท้องไว้ด้วยการโหวตโน ส่วนกรณีที่มีนักวิชาการออกมาวิจารณ์ถึงการใช้สิทธิ์โหวตโนไม่มีผลต่อการเลือกตั้งนั้น ในฐานะที่ตนเป็นอดีตประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญฉบับปี 50 การกาช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน เขียนไว้ในรัฐธรรมนูญชัด เวลานับคะแนนให้นับบัตรด้วย ผู้ที่ชนะเลือกตั้งในเขตนั้นจะต้องชนะบัตรที่ไม่ลงคะแนนด้วย ขออย่าได้สงสัยอะไร ซึ่งถ้าเสียงโหวตโนสูงกว่าคนสมัครทั้งประเทศ การเลือกตั้งจะถูกปิดหีบโดยประชาชน

“เพราะฉะนั้น 3 กรกฎา เข้าคูหาไปดองปูแล้วส่งคุณหนูกลับบ้าน ไม่มีใครอีกแล้วนอกจากประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้กู้บ้านกู้เมือง ข้าราชการ โดยเฉพาะทหาร ตำรวจ เขาก้มีหัวใจ ก็คิดเหมือนกัน และเชื่อว่าเขาก็จะไปดองปูและส่งคุณหนูกลับบ้านเช่นกัน” น.ต.ประสงค์กล่าว





2 ปีที่ผ่านมาพวก ปชป นั่งเสวยสุขโกงกินงบประมาณของชาติเข้ากระเป๋าพรรคพวกตัวเอง คดีต่างๆ ก็ปล่อยให้เสือ้แดงลอยนวล ให้ขบวนการของมันเข้มแข็งขึ้น กระจายไปทั่วทุภาค ส่วนชาวบ้านต้องน้ำตาตกทุกข์ระทม ลำบากจากค่าครองชีพที่แพงสุดขีด แล้ววจะให้เราเลือกพรรคที่เลวน้อยอีกหรือ



> Date: Thu, 30 Jun 2011 15:08:40 +0700
> Subject: วันอาทิตย์นี้ มาร่วมกันดับไฟประเทศ ปฏิเสธความรุนแรง
> From: webmaster@abhisit.org

> การเลือกตั้งวันที่ ๓ กรกฎานี้จะชี้อนาคตประเทศไทย ขอให้ท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดไปเลย และบอกทุกคนที่รู้จัก อย่าไปคิดเป็นอย่างอื่น เลือกประชาธิปัตย์ หรือเลือกเพื่อไทย ให้มันเด็ดขาดกันไปข้างหนึ่ง จะได้รู้ว่าประเทศไทยจะเดินไปทางไหน
> ถ้าอยากจะถอนพิษทักษิณโดยเด็ดขาด เลือกประชาธิปัตย์ให้เกิน 250 แล้วเราจะได้ประกาศไปทั่วประเทศ และทั่วโลกว่า

> - ประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป รักษาระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
> -     ประเทศไทย เงินซื้อไม่ได้
> - คนไทยจะไม่ยอมให้กฎหมู่ อยู่เหนือกฎหมาย
> - คนไทยประกาศอิสรภาพจากความกลัว จากการข่มขู่แล้ว
> - และที่สำคัญที่สุด ประเทศไทยไม่ใช่ของคนหนึ่งคน หรือหนึ่งสี

> โปรดชวนญาติมิตรอย่างน้อย  10 คน ให้ร่วมกันเดินหน้าประเทศไทย ด้วยการเลือกเบอร์ 10 ทั้งสองใบ


ไม่มีความคิดเห็น: