27 กรกฎาคม 2554

ตัดเค้กวันเกิดแบ่งประเทศ?!?!?


นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ น้องเขย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ใช้มีดตัดเค้กในงานฉลองวันเกิดให้แก่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งคนเสื้อแดงจัดขึ้น เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นที่น่าสังเกตว่า ได้มีการแต่งหน้าเค้กเป็นรูปแผนที่ประเทศไทยสีแดง พร้อมข้อความ"แดงทั้งแผ่นดิน" ซึ่งทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการแสดงนัยถึงการแบ่งแยกประเทศหรือไม่ (ภาพ Nation Group)
ความคิดเห็นที่ 28+227คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัดเค้กแบ่งประเทศ เป็นมงคลดีแท้ หมายถึงแดงจะแตกแยกกันคราวนี้ไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่กลมเกลียวกันอีกต่อไป และผู้ทำให้เกิดคือคนใกล้ตัว หมายถึงถูกหักหลัง ถูกทรยศ ไม่ไว้ใจกัน ในภาพไม่ได้ใส่เสื้อแดงกันทุกคน แสดงว่า ในแดงด้วยกันจะมีไส้ศึก เกิดการบ่อนทำลายกันเอง การที่ใช้มีดตีดหมายถึง ผู้ที่กระทำการคิดคดทรยศชาติ จะต้องคมมีด คมหอก คมดาบ ต้องห่ากระสุน ต้องดงระเบิด ต้องไฟนรกเผาไหม้ ถูกธรณีสูบ เกิดวาตะภัยพัดพาทรัพย์สินที่โกงมาสารพัดวธี เกิดอุทกภัยท่วมเอาสมบัติพัสถานที่คดโกงแผ่นดินไปด้วยวิธีการต่างๆ
ยามเบอร์1
ความคิดเห็นที่ 20+69คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครไปแดงกับพวกมรึ๊ง ไอ้สัต มาถามกรูยังเนี่ย
ไอ้พวกเชี่ย ไม่ได้ส่อแต่มันต้องการแบบนั้นแหละ
คนสุพรรณ
ความคิดเห็นที่ 42+54คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เชิญมรึงแดงไปเถอะ มรึงล้มสถาบันเมื่อไหร่คนอย่างกรูหนึ่งคนพร้อมที่จะลุกขึ้นแม้จะมีเพียงจอบและเสียม กรูก็จะสู้ไม่ให้พวกต่ำช้าเลวทรามอย่างพวกมรึงมานั่งเมืองได้หรอก กรูจะสู้ตาย
แบทแมน

ความคิดเห็นที่ 51+52คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การกระทำมีนส่อเจตนา...การศึกษาสูงเสียเปล่า..หมามันยังรู้จักบุญคุณคน..เกิดเป็นคน กระทำตนเลวกว่าหมา เขาเรียกว่าชิงหมาเกิด
โตครเลว... โตครโตครเลว... .โตครเลว... โตครเลว... โตครเลว... โตครเลว... โตครเลว... โตครเลว...
รับไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น: