04 พฤศจิกายน 2551

เสมือนหนึ่งการยื่นคำขาด / Threatening our HM the king

นทช.ทักษิณไม่เคยคิดวางมือจากการเมืองและยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังทางการเมืองอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องประหลาดใจที่คนรู้ทันนทช.ทักษิณจะย้ำตรงกันว่า นทช.ทักษิณคือผู้บงการผ่านรัฐบาลหุ่นเชิด สมัคร
สุนทรเวช และสมชาย วงศ์สวัสดิ์เพียงเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตน ในความเป็นจริงนั้นนทช.ทักษิณไม่เคยหยุดการกระทำยิ่งถ้าการกระทำนั้นเป็นประโยชน์กับตัวนทช.ทักษิณเองและเกิดความเสียหายกับฝ่ายที่
นทช.ทักษิณเห็นว่าอยู่ตรงข้ามกับตนอีกทั้งยังบิดเบือน หลอกลวงผู้คนทั้งหลายว่า นทช.ทักษิณไม่ใช่คนผิด นทช.ทักษิณถูกใส่ร้าย และมีคนคอยจ้องจะกำจัดนทช.ทักษิณอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา นทช.ทักษิณพยายามซ่อนตัวอยู่หลังฉากการเมืองมาโดยตลอด แต่เมื่อเห็นว่ากลวิธีดังกล่าวไม่สัมฤทธิผลนทช.ทักษิณจึงออกแบบให้มีการชุมนุมคนเสื้อแดงที่สนามกีฬาเมื่อ 1 พย.ที่ผ่านมาไม่มีอะไรที่จะต้องสงสัยอีกว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังคือนทช.ทักษิณนั่นเองท้งนี้ก็เพื่อให้เกิด

Prisoner Thaksin has never stopped his political activities, hiden himself from both local and international eyesights. Almost locals know him and understand that he has Samak's and Somchai's cabinet as his political "puppets". The prisoner does everything he got profits and destroys his enemies as much as he can. He also pretended and distorted his employed and deveiced people, that he is not fairly sentenced, he does not perform illegal, he was maligned and somebody orders for getting him disappeared. Since there were lots incidents' faults, he made up his day at the national stadium, on Nov 1st. The purpose is to encounter Thai's royal courts which work in the name of our high majesty the king and dare to negotiate our high majesty the king with his mentioned people.

1) การเผชิญหน้าโดยตรงกับศาลสถิตยุติธรรมที่ปฏิบัติหน้าที่ในพระปรมาภิไธย นทช.ทักษิณประกาศตัวเป็นปฏิปักษ์ ไม่ยอมรับผิด ไม่ยอมรับโทษ ใส่ร้ายป้ายสี ลบหลู่ดูหมิ่นอำนาจตุลาการในพระปรมาภิไธย คำ
พิพากษาให้ลงโทษจำคุก 2 ปี แต่นทช.ทักษิณหลบหนี ไม่พอยังกระทำการใส่ร้ายป้ายสี ประกาศตัวเป็นปฏิปักษ์ แสดงตนไม่ยอมรับ และพยายามบั่นเซาะทำลายความน่าเชื่อถือในระบบและกระบวนการยุติธรรม
ของประเทศไทย.. ซ้ำแล้วซ้ำอีก ข้อน่าสังเกตก็คือ การที่นทช.ทักษิณ แสดงเจตนาต้องการขอพระราชทานอภัยโทษก็เท่ากับยอมรับว่า นทช.ทักษิณได้กระทำผิดในข้อหาทุจริตประพฤติมิชอบจริงตามที่ศาล
พิพากษาไปแล้วและกำลังจะพิพากษาในอีกหลายที่จ่อคิวยาวเหยียดซึ่งขัดแย้งกับคำพูดที่ตัวเองประกาศมาตลอดว่าไม่ได้ทำผิดพร้อมทั้งโจมตีศาลว่าไม่เป็นกลาง


2) การต่อรองที่นทช.ทักษิณนำประชาชนมากดดันต่อรองกับสถาบันสูงสุด ถ้าสถาบันสูงสุดไม่ช่วย ผู้คนทั้งหลายจะมาเผชิญหน้ากับสถาบันสูงสุด ในการยืมมือประชาชนเข้ามากดดันสถาบันสูงสุดเป็นเรื่องไม่บังควรอย่างยิ่งแต่นทช.ทักษิณก็ช่างกล้าที่จะกระทำจาบจ้วงและป้ายสีสถาบันเบื้องสูงเปรียบเสมือนหนึ่งการยื่นคำขาดหรือประกาศกลายๆว่าตนเองต้องได้ในสิ่งที่ตนต้องการ เป็นทุรวาจาที่ไม่สมควรอย่างยิ่งเพราะ
เป็นการโยนความรับผิดตามโทษทัณฑ์ของตนไปไว้ที่พระบารมี หากสุดท้ายยังต้องหลบหนีไม่สามารถกลับประเทศไทยได้ จะอ้างว่าเป็นเพราะไม่มีพระเมตตาอย่างนั้นหรือ ขณะเดียวกันก็แฝงวาจาข่มขู่ อ้างพลังของพี่น้องประชาชนของตน (หรือที่นทช.ทักษิณเคยเรียกว่า ประชาชนของผม) เสมอพระบารมีและจะเป็นอีกหนทางที่จะเป็นพลังบันดาลให้ได้พ้นโทษกลับคืนสู่ประเทศไทย โดยเฉพาะคำว่า "ราชประชาสมาสัย" คือการเสมอเท่ากัน "ระบอบทักษิณ" มี "พลังประชาชน"เสมอด้วยพระราชาแล้วหรือ ? หมายความว่าหากไม่มีพระเมตตา จะใช้พลังประชาชนของผมเข้าหักหาญอย่างนั้นหรือ ? หากนทช.ทักษิณเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ผุดผ่องของตนแล้ว เหตุไฉนจึงไม่กล้าอยู่สู้คดีในแผ่นดินไทย เหตุใดจึงต้องหลบหนีความจริงไปอยู่บนแผ่นดินของชาติอื่น หรือว่านทช.ทักษิณจะเชื่อในคำพิพากษาของศาลก็ต่อเมื่อตนเองครอบครองอำนาจรัฐไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเท่านั้น การกระทำที่ไร้สติ สิ้นคิดปานนี้น่าจะร้ายแรงยิ่งกว่าการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพหรือไม่ ! เพราะการกระทำเช่นนี้ในหัวใจของประชาชนผู้จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ย่อมรู้สึกเสมือนว่ากำลังมีคนนำมวลชนไปปิดล้อมหรือกดดันพระราชอำนาจ ! นี่คือการกระทำอันมิบังควรอย่างที่สุด บังอาจที่สุดแล้ว !

It is not suitable to make any negotiation with our high majesty the king in which the prisoner made and never understood his faults. His weapon is people who are our high majesty the king's people originally. In facts, if he is a good man, why the prisoner has to get our high majesty the king's absolution. In addition to the absolution, he is trying to be in the same level of our high majesty the king who is always giving respect. Who is the f*ck prisoner to do that boldy behavior, tyran or what?

งานนี้ปิดท้ายด้วยคำร่ำลือว่าลงทุนไปหลายร้อยล้านบาท ผลที่ได้นอกจากเป็นการปลุกระดมพลพรรคเสื้อแดงให้มีความฮึกเหิมคะนองเดชแล้วยังเป็นผลดีในสายตาต่างประเทศผู้ไม่เคยตกอยู่ภายใต้ความชั่วร้าย
และอหังการของ "ระบอบทักษิณ" เห็นได้จากวันรุ่งขึ้นมีสื่อมวลชนต่างประเทศเผยแพร่ภาพการชุมนุมแดงเถือกไปทั่วโลกและลงข่าวยกย่องว่านทช.ทักษิณผู้นี้ยังเป็นผู้มีอิทธิพลสูงสุดในทางการเมืองไทย ส่วน
ความฮึกเหิมในประเทศเห็นได้จาก

1) การมีระเบิดเกิดขึ้นซ้อนๆ กัน 2 คืน ที่บริเวณชุมนุมของเหล่าพันธมิตรฯเสื้อเหลือง เช่นเมื่อ 4 พย.มีมือมืดลอบปาใส่บริเวณสะพานอรทัยหมายสังหารการ์ดพันธมิตรฯโชคดีไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย เศษ.แดงผวา
อนุพงษ์ร่อนคำสั่งพิเศษรีบสั่งสลายนักรบพระเจ้าตากเย้ยพันธมิตรฯรอดพ้นจากระเบิดเพราะกองทัพจัดสารวัตรทหารคุ้มกันรอบที่ชุมนุม ขู่ฟ่ออ้างพวกจองกฐินส่อใช้อาวุธสงครามร้ายแรงเตรียมยิงถล่มทำเนียบฯ โวสนั่นแก๊ง 47 โรนิน(ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นแก๊งซามูไรเหล่านี้จะทำหน้าที่ในการไปตามล่าพวกนักการเมืองเลวและทุจริต จนประเทศญี่ปุ่นเจริญมาถึงทุกวันนี้)จ่อตามล่าแกนนำฯพันธมิตรฯ เศษ.แดงยังกล่าวอีกว่าจากที่มีการเตือนว่าให้ลูกๆชวนพ่อแม่กลับบ้านอย่ามาชุมนุมเพราะอันตรายนั้น ขณะนี้เริ่มได้ผลเพราะคนเริ่มกลัว ส่วนที่เหลือก็จะเป็นผู้หญิงแก่ ผู้หญิงเลิกจากไปเที่ยวบาร์หรือเลิกจากการไปเที่ยวผับก็มากันเยอะโดยมารับจ้างชุมนุมต่อ นอกจากนั้นก็มีพวกจรจัดแถวท้องสนามหลวงโดยไปจ้างให้มาใส่เสื้อเหลือง ดังนั้นตำรวจต้องกวาดล้างเพราะจำนวนคนที่มาชุมนุมจะได้น้อยลงไป

2) การนำพลพรรคเสื้อแดงไปปิดล้อมวงประชุมของพรรคประชาธิปัตย์ที่เชียงใหม่ในวันรุ่งขึ้น (2 พย.)
3) และมีการนำพลพรรคเสื้อแดงไปบุกยึดสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ศูนย์ข่าวภาคเหนือ เชียงใหม่ในวันต่อมา (3 - 4 พย.) เพียงเพราะมีเสนอข่าวว่ามีการรับเงินจากนักการเมือง มาร่วมงานการชุมนุมคนเสื้อแดง
เมื่อวันที่ 1 พย.ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่องทั้งๆที่ผู้บริหารออกข่าวขอโทษแล้วก็ตามโดยพลพรรคเสื้อแดงยื่นคำขาดว่าขอให้สถานีฯออกมาแถลงข่าวขอโทษคนเชียงใหม่อย่างเป็นทางการตามสคริปต์ที่ได้ตกลงกันไว้
ผ่านทางโทรทัศน์ ดังนั้นสถานีโทรทัศน์ยังจะต้องปิดสถานีหนีหวั่นไม่ปลอดภัยกับจี้ให้นายกฯสากกะเบือสั่งเบรคเสื้อแดงคุกคามสื่อ

สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในยุคสมัยที่มีนายกรัฐมนตรีชื่อนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ที่ทำตัวเป็นสากกะเบือไร้วุฒิภาวะผู้นำอย่างสิ้นเชิงเพราะเอาแต่ตีกรรเชียงหนีปัญหาอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นหากรัฐบาลเพิกเฉย ไม่จัดการอย่างหนึ่ง
อย่างใด ประชาชนรู้สึกได้ถึงว่ารัฐบาลสมชายนั้นก็มิใช่รัฐบาลในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่เป็นรัฐบาลของทรราช รู้เห็นเป็นใจและรับใช้ทรราช ไม่มีอะไรที่จะต้องสงสัยว่าการชุมนุมคนเสื้อแดงที่สนามกีฬาอยู่
ภายใต้การสนับสนุนรู้เห็นเป็นใจของรัฐบาลสมชายผู้เป็นตัวแทนของนทช.ทักษิณซึ่งเป็นพี่เขย การถูกประณามว่าเป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือดจึงเป็นการประณามที่ไม่เกินความเป็นจริงในเรื่องนี้ ทั้งยังเป็นสิ่งยั่วยุผู้คนที่เข้าร่วมการชุมนุมอยู่ในทำเนียบรัฐบาลขณะนี้ให้ต้องสาปแช่งรัฐบาลโดยเฉพาะตัวนายสมชายเองต้องหมดสภาพแห่งความเชื่อถือของประชาชนอย่างหมดสิ้นไปแล้ว อีกทั้งในขณะนี้ได้ปรากฏการนำเอาคลิปวีดีโอของคนหน้าเหมือนนายสมชายตอนพาลูกน้องผู้หญิงหลายต่อหลายนางเข้าม่านรูดออกมาเผยแพร่เป็นที่รับรู้กันไปทั้งบ้านทั้งเมืองซึ่งถ้าไม่ใช่ต้องออกมาปฏิเสธหรือถ้าใช่สมชายก็ต้องแสดงความรับผิดชอบไปแล้วหาก"สมชาย"จริง


และในยุคสมัยที่มีมีผู้บัญชาทหารบกชื่อ"พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา" ที่ปล่อยให้มีการฆ่าพสกนิกรผู้จงรักภักดีในเขตพระราชฐาน ถ้ากองทัพนิ่งเฉยไม่ดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดเพื่อเทิดพระเกียรติและปกป้องพระ
ราชอำนาจ กองทัพนั้นก็มิใช่กองทัพภายใต้จอมทัพไทยคือพระเจ้าอยู่หัวหากแต่เป็นเพียงกองกำลังแนวร่วมของทรราชเท่านั้น ขบวนการที่กระทำต่อประเทศชาติอยู่ในขณะนี้ขณะที่บ้านเมืองวุ่นวาย ที่มีรัฐบาลไม่
เป็นรัฐบาล ที่มีสภาไม่เป็นสภา ฯลฯ เกิดขึ้นเพราะอะไร เพื่ออะไร เพื่อใคร กองทัพนิ่งเฉยไม่ดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดเอาชาติบ้านเมืองมาเป็นเครื่องเซ่นสังเวย ก็เพื่อช่วยเหลือผู้กระทำผิดคนเดียว เพื่อผล
ประโยชน์ของคนคนเดียว หากผู้มีอำนาจหน้าที่ในบ้านเมืองยังคงทำไม่รู้ไม่เห็น ปัดภาระความรับผิดชอบต่อไปอย่างนี้ย่อมจะถูกจารึกไว้ว่าเป็นแนวร่วมหรือผู้รู้เห็นเป็นใจกับทรราชอย่างแน่แท้ ขณะนี้บ้านเมืองเดิน
มาถึงจุดวิกฤติที่สุด ถ้าผู้มีอำนาจในบ้านเมืองไม่ทำอะไรเลยยังเอาแต่เล่นเกมอำนาจ เห็นแก่ตัว เดินหมากเพื่อจะเลี้ยงตัวให้ตนเองอยู่ในตำแหน่งอำนาจต่อไปนานๆ โดยปราศจากความกล้าหาญที่จะลงมือทำสิ่ง
หนึ่งสิ่งใดเพื่อให้สมกับคำถวายสัตย์ปฏิญาณ
ไม่กล้าเอาผลประโยชน์ส่วนตัวเข้าเสี่ยงเพื่อปกป้องรักษาประเทศชาติส่วนรวม ก็นับเป็นเวรกรรมของคนไทยที่ได้เกิดมาร่วมชาติกับคน...คนที่มีอำนาจแต่ปล่อยให้เกิดสิ่งเลวร้ายขึ้นในบ้านเมืองเยี่ยงนี้ ตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบกมีหน้าที่อะไร คอยให้คำปรึกษา กำหนดทิศทางของกองทัพบกหรือ หรือเป็นเพียงแค่ตำแหน่งลอยไปก็ลอยมาหรือมาอ่านหนังสือพิมพ์เช้าเสร็จก็กลับบ้านนอน นายพลบ้านเรามันเยอะเสียขนาดนั้นจะให้มีตำแหน่งให้ลงทุกคนได้หรือ คนๆนี้สร้างแต่ความเสื่อมเสียแก่กองทัพเปล่าๆนายพลกองทัพบกไทย รึนี่.. อนาถใจ เศร้าใจและน่าอายแทนจริงๆ สมองมีแต่อะไรคิดแต่ฆ่าแกงประชาชน หลุดมาจากนรกขุมไหนกัน นี่คือผู้ทรงคุณวุฒิของกองทัพหรือ นี่นะหรือทหารกล้าที่กระทำกับประชาชนที่ไม่มีอาวุธ เสียดายที่เป็นพวกเรียนเก่งและบอกว่ารักชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ ทำไมกองทัพต้องเอาเงินภาษีประชาชนมาจ่ายให้ขยะกองทัพและวันๆสามารถที่จะขู่ทำร้ายประชาชนรายวันโดยไม่ต้องกลัวใครได้แบบนี้ หรือเพียงแค่ทำเพื่อหวังตำแหน่งรมต.กลาโหมแน่ถ้าทำผลงานชิ้นโบว์แดง
นี้สำเร็จ อยากจะให้เศษ.แดงเสียหน่อยใช้สมองคิดหน่อยคนที่มาชุมนุมที่ทำเนียบเป็นคนประเภทใด ลูกสาวของเศษ.แดงเองก็อยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุมมิใช่หรือ มาทุกวัน มาด้วยใจ ตากล้องโทรทัศน์มักจะจับภาพเธอไว้บ่อยๆนี่ลองหาดูกันเองก็แล้วกันและเธอยังบอกอีกว่านักรบพระเจ้าตากที่ว่าเป็นร้อยน่ะจริงๆแล้วแค่ยี่สิบแล้วยังมาคุยเป็นใหญ่เป็นโต โถเศษ.แดงเอย

หมายเหตุ - เมื่อไรจะมีการสั่งปิดเว็บไซต์เศษ.แดงเสียทีเพราะเข้าไปดูทีไรก็เจอแต่ความเท็จและบางครั้งก็เจอการจาบจ้วงลบหลู่สถาบันและการด่าประธานองคมนตรีโดยพวกนรกป่วนชาติ

The prisoner spent hundred millions baths for the deveicing show and his people aggressed ThaiPBS televesion who presents the fact to social, Democracy Praty meeting, and People Alliance for Democracy and other people. Today, Thai cabinet headed by Somchai W., Thaksin brother in law. The cabinet does nothing, gfloating itself above problems, for their sin prisoner. Ignorance to protect our nation and our high majesty the king. Somchai himself and some governors ordered police to kill people on Oct 7th, and have lots of paramour girls who work under his control since he was government officer. In Somchai's era, Anupong P., the tyran's military school friend, is the royal arm force's commander, who left Thais died on Oct 7th, without awareness. In case of RAF ignorance to protect mentioned significant institutes, some military always threaten Thais who see the danger of ignorance. So whoelse looks after the institutes.

สถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้คือช่วงรอยต่อที่สำคัญที่สุดของประวัติศาสตร์ชาติไทยจากสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้เหมือนสังคมไทยกำลังวิปริตอาเพศเพราะทุรชนที่ถูกดำเนินคดีฐานโกงบ้านกินเมืองมูลค่านับแสนล้านบาทแล้วหนีความผิดอย่างลอยนวลไปเสวยสุขในต่างแดนในขณะเดียวกันก็ยังชักใยจุดชนวนทำลายบ้านเกิดเมืองนอนและยุให้คนในชาติทะเลาะเบาะแว้งฆ่าฟันกันเองและที่สำคัญส่อเจตนาจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง แต่กลับได้รับการปกป้องเชิดชูสร้างภาพราววีรบุรุษจากคนกลุ่มหนึ่ง ใครจะปกป้องพระเจ้าอยู่หัว ? การปล่อยให้มีขบวนการจาบจ้วง กดดัน คุกคามสถาบันเบื้องสูง ในเขตพระราชอาณาจักร หากปล่อยไว้อย่างนี้ จะมีการกระทำสิ่งเลวร้ายกว่านี้ต่อไปอีกอย่างไร? ประเทศชาติและสถาบันหลักของชาติ จะได้รับผลกระทบเยี่ยงไร ?

Thais kill Thais, tyran cheats his home country for his profit and has fled to be comfortable, What is the effect(s) for our respectful institutes.

ไม่มีความคิดเห็น: