13 ธันวาคม 2551

ใคร่ได้ใคร่มี ใ น พระบรมฉายาลักษณ์



คนในระบอบทักษิณนั้นไม่เคยสู้ด้วยการพูดความจริง คนพวกนี้ปฏิบัติการตะแบง"พูดซ้ายเป็นขวา พูดปลาเป็นนก" ชอบบิดเบือนข้อมูลข่าวสาร โกหกคนไทยด้วยความเชื่อที่ว่า ความคิดของตนเป็นสิ่งถูกต้องและชอบธรรมอยู่ฝ่ายเดียว จะทำอะไรก็ได้ตามใจตนเองเมื่อมีอำนาจปกครอง ก็คิดเหิมเกริมคบคิดกันว่าตนเองนั้นสมควรปกครองประเทศไทยไว้ในอุ้งมือของพวกตนแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเสียคนเดียว ใช่ในการต่อสู้ทางการเมืองมันไม่ผิดหรอกที่จะคิดแบบนี้หรือสังคมอื่น แต่ที่นี่ประเทศไทย เพียงแค่ทักษิณมันเข้ามาเล่นการเมืองไม่กีปี ตัวมันและตระกูลรวบตัวมันรวยเอา รวยเอาแต่ไม่คิดจะควักเนื้อแทนคุณแผ่นดินแถมยังเอาเงินภาษีของพวกเราที่ต้องทำทุกอย่างอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มาโปรยทานให้รากหญ้าเพียงไม่กี่ คนๆหนึ่งก็ได้กันไปไม่เท่าไหร่ พวกเขาก็ขายจิตและวิญญาณและถวายชีวิตให้มันได้ อีเพ็ญ จักภพ เพ็ญขแขได้ทุนหลวงไปเรียนเมืองนอกเมืองนากลับมาไม่รู้คุณแผ่นดิน พาผัวกลับมากกเป็นเดือนๆหลายปีเลยทีเดียว ระหว่างนั้นก็ทำหน้าเศร้า เล่าความเท็จให้ผัวเข้าใจราชวงศ์ไทยผิดไปจากความเป็นจริง ผัวก็เทียวไปเทียวมาระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯแล้วทะลึ่งเอาบทความไปลงในสื่อสากลอันเป็นที่ทำงานของตน นอกจากนั้นยังมีหน้าไปคุยกับคนในวงการฑูต วงการสื่อนี้คือฝีมือกู(กับผัว)

อีเพ็ญ หัวหมู่ทะลวงฟันกับพวกนปช. เช่นวีระ มุสาพงษ์ต้องคดีหมิ่นซ้าซาก หมอโหวงเหวงผู้ลืมการแพทย์ที่ร่ำเรียนมา สามเกลอหัวขวดในรายการความเท็จวันนี้ เป็นต้น ไปจ้วงจาบองคมนตรีคณะที่ปรึกษาของพ่อ ลากรถไปปราศัยต่อป๋าเสียๆหายๆถึงหน้าบ้านท่าน เอาเศษเดนสังคมไปทำร้ายทำลายบ้านป๋า การตีทั่ง (ป่า) กระทนโกลน (คนที่อยู่เหนือ) ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ อาจมอาจารย์ในม.ดังๆหลายแห่งแลกการอบรมคนรุ่นใหม่ให้"ไม่ยืนไม่ใช่อาชญกร" มากมายได้เศษเงินเศษตำแหน่ง สื่อต่างๆทั้งไทยและเทศรับค่าขนมจ้างเขียนบทความกระทบกระแทก จาบจ้วงล่วงละเมิด เช่น

click to read these four topics ...

“สุชาติ นาคบางไทร” หนีหัวซุนคดีหมิ่นเบื้องสูง
รับจ้าง"คนอยู่เหนือ"
22 สค.ทางกระทรวงต่างประเทศปฏิเสธคำกล่าวอ้างของฟอร์บส์ว่าพ่อเป็นราชวงศ์ผู้มีพระราชทรัพย์มากที่สุดของโลก
13 ธันวาคมกระทรวงต่างประเทศทำหนังสือประท้วง “ดิ อีโคโนมิสต์” หลังเผยแพร่เนื้อหาพาดพิงสถาบันกษัตริย์ไทยบิดเบือนความจริง

อีเพ็ญเปิดฉากวาทกรรมจาบจ้วงเบื้องสูงมาเป็นปีๆชัดๆตั้งแต่หลังรัฐประหารล่าสุด กว่าพวกตำรวจจะรู้ ตำรวจน้ำดีที่ยังพอมีหลงเหลืออยู่บ้างก็แจ้งความจับตั้งแต่ยังไม่เลือกตั้ง จน อีเพ็ญ เข้ารับตำแหน่งในรํฐบาล แล้วก็ลาออกไปแล้ว ตำรวจน้ำดีคนนั้นก็ถูกส่งเข้ากรุในฤดูโยกย้ายต่อมา ใครเห็นบ้างว่าอีเพ็ญโดนดำเนินคดีอย่างไรและคนที่ร้องทุกข์โดนกระทำอย่างไร การใช้คนนั้นคนนี้จาบจ้วงราชวงศ์ปรากฏอยู่โดยทั่วไปและมักจะเป็นคนเดือนตุลาที่เรียกว่าซ้ายอกหักพวกมันกำลังดิ้นพล่าน เฮือกสุดท้าย มันกำลังก่อสงครามประชาชน ถ้าเรานิ่งมากพอเท่าใด ความชอบธรรมเราจะมีมากเท่านั้น พยายามอัดเสียงมันไว้ช่วยกันเผยแพร่ว่าพวกเสื้อแดงมันทำลายสถาบัน ให้ความรู้แก่ชาวบ้านได้ตาสว่าง

คนพวกนี้ทุกวันนี้ก็ยังพึ่งพระราชบารมี พระบรมโพธิสมภารของพ่ออยู่เช่นคุณพ่อของอีเพ็ญเคยไปนอนป่วยที่รพ.ภูมิพลได้ทำการฉีดสีสวนหัวใจด้วยนอนรพ.อยู่หลายวันอีเพ็ญเองก็เคยไปเยี่ยมที่รพ.ภูมิพล เช่นไรก็ตามทีถ้ายังมีความกตัญญูรู้คุณบุพการีอันเป็นสิ่งซึ่งมนุษย์มนาปกติควรมีก็คงจะไม่ตกเป็นทาสกิเลสตัณหาได้ถึงเพียงนี้ เพียงพระบารมีแค่ชื่อรพ.ยังช่วยเหลือคุณพ่อได้ มิควรยิ่งที่จะผยองพองตน ที่สำคัญที่สุดคนพวกนี้ยังพกพา โลภโมโทสันกระสันใคร่ได้ใคร่มีพระบรมฉายาลักษณ์ไว้ในครอบครองมากมายไม่รู้จักจบจักสิ้นไม่ว่าจะสีน้ำตาลสีเขียวสีแดงสีม่วงและสีเทา

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับบทความ