06 ธันวาคม 2551

หนึ่งดับ หกเกิด

สุวรรณภูมิมันก็แค่สิ่งปลูกสร้างที่เป็นอภิมหาคอร์รัปชั่น ทำเนียบรัฐบาลก็แค่สิ่งปลูกสร้างที่นักการเมืองเลว นักโกงเมือง ที่โกงการเลือกตั้งเข้าไปทำงาน รัฐสภา" ก็แค่สิ่งปลูกสร้างที่ที่อันธพาลสวมสูทรจากเงินภาษีประชาชน ไม่มีความรู้ความสามารถ คนที่เป็นกากเดนที่สังคม ไม่ยอมรับ ไม่มีการงานที่ดี ขี้เกียจ สันหลังยาวไม่มีงานมีการทำ ทำตัวเกกมะเรกเกเร ประจำซอย ทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน จากนั้นก็เข้าไปเล่นการเมือง เป็นนักการเมืองหุ่นเชิดในสภา

เราต้องทนต่อการดูถูกเยียดหยามจากคนที่ไม่เข้าใจ จากคนที่ไม่ชอบเรา เื่พื่อพิทักษ์ไว้ซึ่งสถาบันกษัตริย์ มิให้ใครจาบจ้วง ล่วงละเมิด เพื่อให้ได้ประเทศไทยที่ดีกว่านี้ เพื่อให้ลูกให้หลานของเราจะได้ไม่ต้องลำบากในการออกมาต่อสู้แบบนี้อีก เพื่อเปิดโปง "สัตว์นรก ในคราบคน" ให้สังคมได้รับรู้

น้องโบว์ อังคนา พี่จ๊าบ พี่เจนกิจ น้องยุทธพงษ์ คุณลุงเศรษฐา น้องรณชัย และน้องโบว์ กมลวรรณ เป็นกลุ่มบุคคลที่ได้รับความรู้ มีความเข้าว่าเกิดอะไรขึ้นในสังคมนี้ เป็นมาอย่างไร เขาลุกขึ้นสู้ต่อ "คนโกง" ไม่ยอมก้มหัวให้ "คนเลว" สู้ต่อทรราชเผด็จการรัฐสภา...ด้วยสองมือเปล่า เพื่อพิทักษ์สถาบันสูงสุด อันเป็นที่รักยิ่ง เป็นทุกสิ่ง ทุกอย่างที่พวกคนเลว พวกขายชาติ เกลียด

เช้าวันที่ 30 พี่ปองก็เล่าเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อคืนให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น M79 ตกห่างจากเวทีปราศัย ออกไปประมาณ 20 เมตร มันตกลงที่น้องโบว์กับน้องสาวนอนฟังปราศัยอยู่ ทั้งคู่นอนคุย นอนเล่นกันอย่างมีความสุข น้องโบว์โดนเข้าที่ด้านหลังของศรีษะ ส่วนน้องสาวโดนตามเนื้อตัว ไม่โดนจุดสำคัญ พี่ปองถามกับพวกเราว่า "โบว์อีกแล้วเหรอ" "อายุ 27 เท่ากัน" และ "สวยเหมือนกัน" "หน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย สวยแบบคนใต้" วันรุ่งขึ้นพี่ปองบอกกับพวกเราว่า น้องโบว์จะไปอยู่กับชีวิตใหม่อีก 6 ชีวิต น้องโบว์จะให้ชีวิตกับคน 6 คน "หนึ่งดับ หกเกิด"

ตา 2 ข้าง จะไปอยู่กับ คน 2 คน
ไต 2 ข้าง จะไปอยู่กับ คน 2 คน
ตับ จะไปอยู่กับ อีกคน
หัวใจ จะไปอยู่กับอีกคน

น้องโบว์ กมลวรรณ ได้ทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดจนวาระสุดท้ายของชีวิต จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต พี่ปองเล่าว่า พ่่อน้องโบว์ขึ้นมาจากพัทลุง ก่อนหน้าที่พ่อน้องโบว์จะมาถึง ชีพจรเต้นเบามาก คุณหมอได้วางแผนการผ่าตัดอวัยวะไว้ตอนเช้า และน้องโบว์ก็ "รอพ่อ" อยู่ แม่น้องโบว์ก็เฝ้าน้องโบว์อยู่ข้างๆไม่ห่าง พี่ปองเล่าทั้งน้ำตา และนำ้เสียงที่สะอึกสะอื้น ทันใดที่พ่อน้องโบว์ พี่ปองเล่าว่า "น้องโบว์เกิดอาการร่างกายกระตุกขึ้นมาอย่างแรง ปานจะฟ้องพ่อ"
"พ่อช่วยหนูด้วย ไอ้คนใจสัตว์นรกมันฆ่าหนู มันทำร้ายหนู มันรังแกหนู หนูไม่ได้ไปทำอะไรมันเลยพ่อ พ่อช่วยหนูด้วย หนูเจ็บ พ่อหนูเจ็บ"
จนคุณหมอต้องวิ่งเข้ามาดู กลัวน้องโบว์ไปเสียก่อน เพราะตอนนี้สมองน้องโบว์ "ตาย" แล้ว คุณหมอกลัวน้องโบว์อยู่ไม่ถึงตอนเช้าที่จะทำการผ่าตัดย้ายอวัยวะ



งานศพนางสาวกมลวรรณ หมื่นหนู

ศพ “น้องโบ” กมลวรรณ หมื่นหนู วีรสตรีผู้เสียชีวิตจากเหตุลอบยิงระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้รักชาติเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยรถตู้สภากาชาดไทย ถึงวัดทะเลน้อย จ.พัทลุง บ้านเกิด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วานนี้ (5 ธ.ค.) ท่ามกลางบรรดาญาติๆ และประชาชนที่ทราบข่าวมารอรับ บรรยากาศโดยทั่วไปนั้นมีญาติและประชาชนซึ่งเป็นพันธมิตรฯได้เดินทางมารอรับ และร่วมงานศพ ซึ่งคาดว่าตลอดระยะเวลาที่มีการบำเพ็ญกุศลประชาชนจะหลั่งไหลมาไว้อาลัยแด่วีรสตรีกู้ชาติคนนี้หลายร้อยคน ศพของ น้องโบว์-กมลวรรณ มีกำหนดฌาปนกิจวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม




ไม่มีความคิดเห็น: